ฟาน ไดก์

ฟาน ไดก์ สุดปลื้ม ชุดแข่งใหม่ลิเวอร์พูลสวยโดนใจในสไตล์ย้อนยุค

ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาลหน้า หรือ ซีซัน 2024-25 ออกมาให้แฟนๆได้ยลโฉมและจับจองกันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม

ตามธรรมเนียมของช่วงท้ายฤดูกาลที่เหล่าทีมฟุตบอลมักจะทำการเปิดตัวเสื้อของใหม่ที่จะใช้สำหรับฤดูกาลต่อไป

และล่าสุดทาง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้เผยโฉมชุดเกราะใหม่ของพวกเขาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความสดใหม่และแพทเทิร์นที่เป็นตำนวน และการปรินต์ตั้งแต่ปี 1984 

โดยรวมแล้วชุดแข่งของลิเวอร์พูลชุดนี้จะมาในแนวย้อนยุค แต่ก็ผสมสผานด้วยเกมที่ทันสมัย โดยมีลวดลายสีเหลืองที่ปักคำขวัญประจำทีมอย่าง YNWA ลงบนตัวเสื้อ เช่นเดียวกับขอเสื้อที่มีลายสีเหลืองแดง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากชุดแข่งเมื่อปี 84 ซึ่งเป็นชุดที่มีข้อเสื้อแบบนี้ โดยยุคนั้นนำทีมโดย โจ ฟากาน ซึ่งเป็นคนชูถ้วยฉลองแชมป์ยูโรเปียน คัพ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี 

ขณะที่เรื่องของวัสดุและเทคโนโลยีการผลิตนั้น เสื้อแข่งใหม่ของลิเวอร์พูล จะมาพร้อมกับ Dri-Fit ADV ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถหายใจได้ดีขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีที่ก้าวหน้านี้ พร้อมกับวัสดุดูดซับความชื้นช่วยให้ระเหยเร็วขึ้น เพื่อให้รู้สึกแห้งสบายตั้งแต่เริ่มเล่นจนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย

ฟาน ไดก์

โดยเฟอร์จิล ฟาน ไดก์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และกัปตันทีมลิเวอร์พูลคนปัจจุบัน ออกให้สัมภาษณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับชุดแข่งใหม่ของทีม ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า

“ผมเป็นแฟนตัวยงของชุดแข่งใหม่ของทีมเราในฤดูกาลหน้าเลยล่ะ และผมรักที่เรากำลังนำความรู้สึกของการย้อนยุคกลับมาอีกครั้ง เรา คือ สโมสรที่สร้างขึ้นด้วยประวัติศาสตร์ และทีมชุดปี 1984 เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จตลอดกาลของสโมสรแห่งนี้ ผมมั่นใจเลยว่าแฟนๆจะประทับใจกับการยกย่องเหล่าตำนานแข้งในทีมชุดนั้น”

ทางด้าน เทย์เลอร์ ฮินด์ส แข้งหญิงซึ่งเป็นรองกัปตันทีมของทีมหญิงลิเวอร์พูล ได้แสดงความเห็นถึงชุดแข่งด้วยเช่นกัน ว่า

“มันเป็นรูปแยยที่แตกต่างมากสำหรับฤดูกาลใหม่ ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมใส่มัน แรงบันดาลใจจากการย้อนยุคนั้นทำให้คุณรู้สึกเสมอว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรในระหว่างที่คุณกำลังลงเล่นให้กับทีม”

 10 total views,  1 views today

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
ดูความคิดเห็นทั้งหมด