คล็อปป์ ย้ำชัด ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ ย้ำชัด ลิเวอร์พูล ต้องเตรียมตัวให้ดี เกมเปิดรังรับสเปอร์

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องมีการเตรียมตัวให้ดี สำหรับการพบกับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในสุดสัปดาห์นี้

ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ สเปอร์ ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งสถานการณ์ก่อนการแข่งขันนั้น ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 3 ของตาราง และได้รับการการันตีคว้าตั๋วไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

ขณะที่ฝั่งของสเปอร์ พวกเขาอยู่อันดับ 5 ของตาราง และกำลังต้องคะแนน เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

ล่าสุดเจอร์เกน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดังกล่าว โดยเริ่มต้นจากการพูดถึงการได้ตั๋วไปเล่นในแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ว่า

“ผมจะขอรับคำยินดีเอาไว้ ผมรู้สึกแบบเดียวกันเมื่อคืนก่อน ผมมีความสุขมาก”

คล็อปป์ ย้ำชัด ลิเวอร์พูล

“สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ คุณได้เห็นว่ามันเป็นไปอย่างไร เราคุยกันวันนี้เกี่ยวกับการไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว เราคุยกันวันนี้ 3 เกมก่อนที่จะจบฤดูกาล เกี่ยวกับการได้ตั๋วแชมเปียนส์ ลีก มันเป็นความสำเร็จ ”

ส่วนการที่ต้องพบกับสเปอร์ เจ้าตัวกล่าวต่อว่า “คุณคาดว่าการเล่นฟุตบอลที่ดี ผมเข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ผมได้ดูเกมเมื่อคืนนี้ และผมเห็นว่ามีคนบอกว่าพวกเขาไม่ดีพอ ผมคิดว่าพวกเขาทำให้เชลซีอยู่ใต้ความกดดัน เชลซีป้องกันพวกเขาได้ดี เป็นการรับลึก ทำประตูในช่วงเวลาที่ถูกต้องอะไรแบบนี้ เชลซีก็ไม่ได้แย่ แต่หากคุณไม่ป้องกันสเปอร์ให้ดี พวกเขาจะยังเล่นต่อไปได้ พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย แน่นอนว่า เจมส์ แมดดิสัน ไม่ได้ลงตัวจริง เช่นเดียวกับ โรดริโก เบนตานกูร์ ดังนั้น ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะกลับมา ผมคิดว่าพวกเขามีตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลง พวกเขาจะส่ง ซน ฮึงมิน ลงยืนกองหน้า หรือ ปี? ผมเข้าใว่าแอนจ์ไม่ได้คิดว่ามันเป็นชวงเวลาที่ดี เพราะพวกเขาถูกคาดหวัง แต่คุณสามารถเห็นได้ชัดเจนเกี่ยวกับแนวคิดในการเล่นฟุตบอล และนั่นคือสิ่งที่ยังอยู่ของพวกเขา เราจำเป็นต้องเตรียมตัวสำหรับสิ่งนั้น เราต้องเล่นเกมรับให้ดี หากคุณไม่ไทำแบบนั้น พวกเขาจะเล่นงานคุณแน่ เพราะแนวคิดของพวกเขามันชัดเจน และพวกเขาทำงานด้วยกันมาเกือบ 1 ปีแล้ว ตอนนี้สิ่งที่พวกเขาต้องการน่าจะคล้ายกับเรา พวกเขาอาจจะไม่ได้คิดถึงการเป็นแชมป์ แต่แน่นอนว่าพวกเขาคิดถึงการไปแชมเปียนส์ ลีก”

 14 total views,  1 views today

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
ดูความคิดเห็นทั้งหมด